Mimi Nimewachagua Kutoka Katika Ulimwengu

‘‘Kama ulimwengu ukiwachukia ninyi, kumbukeni kwamba ulinichukia Mimi kabla yenu. Kama mngekuwa wa ulimwengu, ulimwengu ungeliwapenda kama vile unavyowapenda walio wake. Kwa sababu ninyi si wa ulimwengu, lakini Mimi nimewachagua kutoka katika ulimwengu, hii ndiyo sababu ulimwengu unawachukia. ‘Kumbukeni lile neno nililowaambia, ‘Hakuna mtumishi aliye mkuu kuliko bwana wake.’ Kama wamenitesa Mimi, nanyi pia watawatesa, kama wamelishika neno langu, watalishika na neno lenu pia.

Yohana 15-19-20

Sala Yangu Leo…

Ee Mungu wangu nitakutafuta mapema asubuhi

maana nafsi yangu inakuonea kiu

na kukutegemea wewe peke yako.

Amina

Leave a Reply

