Sala ya Kuomba Ulinzi Wa Mungu

Ee Mungu uniokoe kwa jina lako, unitetee kwa uwezo wako.

Ee Mungu, sikia maombi yangu, usikilize maneno ya kinywa changu.

Wageni jeuri wananishambulia, na watu wakatili wanatafuta maisha yangu

watu wasiomjali Mungu.

Hakika Mungu ni msaada wangu, Bwana ndiye anayenitegemeza.

Mabaya na yawarudie wale wanaonisingizia,

kwa uaminifu wako uwaangamize

Nitakutolea dhabihu za hiari,

Ee BWANA, nitalisifu jina lako kwa kuwa ni vema.

Kwa maana ameniokoa kutoka katika shida zangu zote,

macho yangu yameona kwa furaha ushindi dhidi ya adui zangu

Zaburi 54

4 thoughts on “Sala ya Kuomba Ulinzi Wa Mungu

Leave a Reply

